Framboš til stjórnlagažings

 

FRAMBOŠ TIL STJÓRNLAGAŽINGS.

Ęgir Björgvinsson

 

Ég undirritašur bżš mig fram til setu į stjórnlagažingi, en kosiš veršur žann 27/11 2010. Įstęšan fyrir žvķ aš ég bżš mig fram er sś aš ég vil hafa įhrif į žęr breytingar og betrumbętur į nśverandi stjórnarskrį sem ętlast er til aš žetta žing leggi til.

Ég vil aš aušlindirnar ž.e.a.s. fiskurinn ķ hafinu, orkan śr jöršu og hįlendiš tilheyri žjóšinni.            Ég vil aš landiš sé eitt kjördęmi og aš žingkosningar verši persónubundnar, žetta žarf til aš losa um hina mögnušu pólitķsku fjötra sem viš erum bundin ķ.                                                                  Ég vil aš viš žegnarnir séum varšir fyrir mistökum stjórnmįlamanna, t.d. aš žaš sé ekki hęgt ķ nafni forsetavalds aš nįša glępamenn eša lżsa yfir strķši viš ašrar žjóšir.                                                Ég vil auka įbyrgš forseta og rįšherra og setja mörk į setu žeirra og annara žingmanna ķ embętti, 8 įr hįmark 12.                                                                                                                                 En fyrst og fremst vil ég aš sjįlfstęši okkar sé tryggt svo viš getum fęrt afkomendum okkar örugga framtķš į Ķslandi, žvķ žó įstandiš sé dapurt nśna žį getum viš meš sameiginlegu įtaki gert landiš okkar aš fyrirmyndar rķki.

Ég óska eftir stušningi ykkar ķ kosningunni, mitt auškennisnśmer er 2743

Nįnari upplżsingar um mig er hęgt aš fį į facebook sķšu minni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ægir Björgvinsson

Höfundur

Ægir Björgvinsson
Ægir Björgvinsson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...mynd_gir
  • ..._2502523079

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband